หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เนต ais 12call
กระทู้คำถาม
AIS
my AIS (App)
AIS Mobile BPL
AIS eService
อยากได้โปรเนตเหมาๆ 10mbps ไม่จำกัด200 ต่อเดือนต้องทำยังไงอะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซื้อ esim AIS ใส่ใน ipad จะเข้า app my ais แต่รับ OTP ไม่ได้
ซื้อ esim AIS ใส่ใน ipad จะเข้า app my ais แต่รับ OTP ไม่ได้ จะย้าย esim จากใน ipad มาไว้ที่ samsung ก็ทำไม่ได้ ต้องแก้ไขอย่างไรครับ
สมาชิกหมายเลข 6859497
PLAY PREMIUM PLUS 299บ. ยกเลิกแล้ว ยังเรียกเก็บ แก้ไขด้วยนะ เสียเงินโดยไม่ใช่เรื่อง
ไม่ได้สมัครตั้งแรก ให้จ่ายเดือนแรกยังตกใจ พอกดยกเลิกใน my ais ยังจะมาเรียกเก็บอีก
สมาชิกหมายเลข 9197438
AIS STORE online มันเป็นอะไรทำไมมันเข้าไม่ได้
AIS STORE online มันเป็นอะไรทำไมมันเข้าไม่ได้ เข้าไปตั้งแต่เช้านี่เทีย่งแล้วยังเขเาไม่ได้อีก ล่มอะไรทั้งวันวะ
นานมี
ทำไมติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ยากจังคะ ไปมาทุกแพลตฟอร์มแล้ว
รบกวนเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับหน่อยค่ะไม่ใช่มาหลังไมค์ถามเบอร์แล้วก็หายไปพอดีมีธุระด่วนค่ะติดต่อทางไหนไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 9006305
Ais Fibre ใช้งานไม่ได้
แจ้งปัญหาที่ 1175 เรื่อง AIS Fibre router พัง ไปแล้ว7วัน ได้รับ SMS แล้วแต่ไม่มีช่างเข้ามาแก้ไขปัญหาให้ ติดต่อ 1175 ใหม่ มีแต่ให้คุยกับระบบอัตโนมัติ รบกวน จนท ติดต่อหน่อยครับ เดือดร้อน
สมาชิกหมายเลข 2983664
ติดต่อพนักงาน AIS ต้องการย้ายเน็ตไปบ้านหลังใหม่
ติดต่อพนักงาน AIS ต้องการย้ายเน็ตไปบ้านหลังใหม่ รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับยังไม่มีใครติดต่อมาเลยต้องทำยังไงดีครับ พอดีจะต้องย้ายบ้านไม่กี่วันนี้แล้ว
สมาชิกหมายเลข 9049163
แพ็กเกจเน็ต ais บังคับให้เพิ่มเงินเปลี่ยน แล้วได้แพ็กเกจที่กากขึ้น
เคยใช้แพ็จเกจเน็ตอันเดิมมาตั้งนาน เหมาๆ 150 บาท ต่อเดือนเน็ต 10Mbps ไม่จำกัดไม่ลดสปีด แล้วจู่ๆ ให้เปลี่ยนแพ็จเกจเป็น เหมาๆ 200 บาทต่อเดือน เน็ตเร็ว 10Mbps ใช้ได้ 100GB จากนั้นเร็ว 384kbps ไม่จำกัด ซึ่
สมาชิกหมายเลข 7033706
แอพ My AIS จะดูรายละเอียดบิล ดูไม่ได้เลย ทำยังไง
แอพ My AIS จะดูรายละเอียดบิล ดูไม่ได้เลย ทำยังไง เข้าด้วยโทรศัพท์ 2 เครื่อง ก็ขึ้นหน้าโหลด สีดำไปเรื่อยๆ ไม่ขึ้นรายละเอียกเลย เปลี่ยนเป็นเนตบ้านก็แล้ว เนตส่วนตัวก็แล้ว ทำยังไง เข้าเว็บ เว็บก็ไม่มีข้อ
Donovian
ทำไมอยู่ๆ ais ถึงมาเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตเองครับ
คือผม ใช้แพ็คเกจ เน็ตเร็ว10MB ไม่จำกัด1เดือน150บาท แล้วอยู่ๆมีSMS แจ้งเปลี่ยนเป็น แพ็ก 200บ. เน็ต100GB(เร็ว10Mbps) WiFi 30วัน ซึ่งผมไม่โอเคมากที่Aisมาเปลี่ยนเองแบบนี้ พอจะมีวิธีแก้ไขมั้ยครับ ถ้าไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 7092253
แพคเกจใช้ไม่ได้ ais
สมัครแพคเกจwetvกับaisละใช้ไม่ได้ โทรหาคอลเซนเตอร์ก็ไม้รับ เซ็งค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9186270
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
my AIS (App)
AIS Mobile BPL
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เนต ais 12call